Honda CIVIC

Share & Comment

Honda Civic Hải Phòng

Civic là mẫu xe đầu tiên được thương hiệu xe Nhật Bản giới thiệu đến người tiêu dùng khi gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 8/2006. Trải qua 9 thế hệ cùng nhiều lần nâng cấp và một thời gian dài chinh phục khách hàng, Honda Civic đã có một vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ kiểu dáng trẻ trung, khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và các trang bị tiện nghi tốt.





Honda CIVIC 2016

Civic 1.8 E: 763.000.000 VNĐ

Civic 1.5 G: 831.000.000 VNĐ

Civic 1.5 L: 903.000.000 VNĐ


** Liên hệ Liên hệ 0902 05 2015 để biết thêm thông tin về xe và hẹn lịch xem xe trực tiếp !!

Xem thêm: Báng Giá xe oto Honda Hải Phòng


Phiên bản Civic  được Honda Việt Nam nâng cấp kiểu dáng thể thao, phong cách với bộ bodykit Modulo nhằm giúp tăng tính cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc xe sedan hạng C như ;Toyota Altis, Kia K3, Mazda 3.


Honda CIVIC Hải Phòng


Mặc dù được nâng cấp gói ngoại thất giúp tăng thêm kiểu dáng thể thao và phong cách cho xe, Honda Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán dành cho hai phiên bản của mình. Honda Civic được giới thiệu với 3 phiên bản 1.8E - 1.5G - 1.5L. Xe được phân phối với 4 màu sơn ngoại thất, chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 KM.

Honda CIVIC Hải Phòng


Mẫu xe được sử dụng trong bài viết sẽ có sự lồng ghép thông tin ở tất cả các phiên bản để người dùng có cái nhìn một cách tổng quát nhất.

NGOẠI THẤT

Tổng quan về ngoại hình

Honda CIVIC Hải Phòng

Honda CIVIC


Để tăng tính hấp dẫn với đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi yêu thích tính thế thao. Honda Việt Nam đã trang bị thêm bộ bodykit chính hãng Modulo Civic, giúp tăng tính thể thao xe đua đường phố.

Honda CIVIC Hải Phòng

So với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C, kích thước tổng thể và chiều dài cơ sở của Honda Civic đều thấp hơn so với các đối thủ. Mẫu xe này sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4650 x 1800 x 1415mm (mm). Xe có khoảng sáng gầm xe cao 133 mm cùng bán kính quay vòng tối thiểu 5,7m.

Đầu xe


Honda CIVIC Hải Phòng

Nét thể thao chắc chắn trên Honda Civic thể hiện qua những đường nét sắc cạnh kết hợp cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong và thanh crom sáng liền mạch với cụm đèn pha kéo dài về phía thân xe. Cản trước xe được trang bị gói phụ kiện chính hãng giúp tăng vẻ thu hút cho đầu xe

Điểm đặc trưng trong thiết kế của dòng xe Honda Civic là kiểu dáng thể thao, cứng cáp hướng đến những khách hàng nam giới trẻ tuổiXe được trang bị cụm đèn pha HID kiểu Projector tích hợp cảm biến điều chỉnh góc chiếu sáng và tự động bật tắt theo thời gianCản trước thiết kế thể thao giúp tăng dáng vẻ "xe đua đường phố" cho Civic. Đèn sương mù được đặt trong hốc đèn có thiết kế cứng cáp

Thân xe



Những đường gân dập nổi chạy thẳng thể hiện vẻ chắc chắn hơn cho Civic khi nhìn từ thân xe. Sở hữu kích thước chiều dài ngắn nhất trong khi khoảng sáng gầm xe lại cao hơn hầu hết các đối thủ giúp Civic vận hành linh hoạt hơn, thiết kế xe cũng cao dần về phía sau sẽ giúp vận hành hiệu quả hơn khi chạy ở tốc độ cao.

Những đường gân dập nổi kết hợp cùng lip thân xe tối màu giúp xe thể thao và chắc chắn hơnXe trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng

Đuôi xe

Honda CIVIC Hải Phòng


ĐIểm nhấn thế thao ở đuôi xe được thể hiện qua cản sau cùng cánh lướt gió phong cách của những mẫu xe đua đường phố Nhật Bản. Cụm đèn hậu dạng khối thiết kế 3D kích thước lớn lớn "nằm chìm" trong đường viền khung thân xe thiết kế bo tròn giúp tăng vẻ chắc chắn và mạnh mẽ.

Đèn hậu kích thước lớn "nằm chìm" vào khung thân xe tăng vẻ chắc chắnCụm đèn hậu thiết kế dạng khối hài hòa với cánh lướt gióCánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên caoCản sau thiết kế phong cách xe đua đường phố

NỘI THẤT
Tổng quan khoang xe


Nội thất Honda CIVIC Hải Phòng



Civic là một trong những mẫu xe có thiết kế khoang xe cá tính nhất với kiểu đồng hồ 2 tầng, toàn bộ bảng điều khiển trung tâm cũng hướng hoàn toàn về phía người lái thể hiện tính độc tôn. Trong khi nhiều mẫu xe đang dần thu hẹp khoảng cách về thiết kế và trang bị tiện nghi cabin xe thì Civic vẫn có sự chênh lệch khá nhiều giữa hai phiên bản.

Ghế ngồi

Nội thất Honda CIVIC Hải Phòng

Sở hữu chiều dài cơ sở thuộc nhóm ngắn nhất trong phân khúc với 2.670 mm nhưng không gian cabin xe vẫn có khoảng duỗi chân rất thoải mái, trần xe cũng thoáng đãng với những người có chiều cao trên 1,7m ở cả hai hàng ghế. Xe được trang bị ghế xe bọc da nhưng chỉ điều chỉnh vị trí bằng tay ở cả hai phiên bản. Vị trí ghế lái có thể điều chỉnh độ cao thấp giúp người lái dễ dàng lựa chọn tầm nhìn phù hợp.

Nội thất Honda CIVIC Hải Phòng


Honda Civic được trang bị ghế bọc da nhưng chỉ điều chỉnh vị trí bằng tay ở cả hai phiên bảnGác tay trung tâm hàng ghế trước kích thước lớnTựa đầu cho hàng ghế trướcGhế lái có thể điều chỉnh độ cao thấpChe nắng tích hợp gương trang điểm, không có đèn chiếu sángTay vị hai vị trí ghế trước

Hàng ghế sau 

Nội thất Honda CIVIC Hải Phòng

Hàng ghế sau của Civic thoải mái với những người có chiều cao 1,75m nhờ khoảng không gian trần xe và chỗ để chân thoải mái. Xe trang bị tựa tay trung tâm có hộc để ly nhưng chỉ trang bị tựa đầu cho 2 vị trí ghế ngồi.

Khoảng không gian trần xe thoải máiChỗ để chân rộng rãi với người có chiều cao 1,75mTựa đầu xe 2 vị trí Gác tay trung tâm có các hộc để ly

Bảng tablo

Nội thất Honda CIVIC Hải Phòng


Bảng tablo trên Honda Civic hoàn toàn tập trung về phía người lái giúp cho thao tác được thuận tiện hơn. Các phím bấm điều khiển trên bảng tablo trung tâm dạng phím bấm cứng.

Bảng tablo trên Honda Civic hoàn toàn tập trung về phía người lái giúp cho thao tác được thuận tiện hơnBảng điều khiển trung tâm tabloNút bấm chế độ Eco tiết kiệm nhiên liệu và chống trượt trên vị trí người láiLẩy mở nắp bình xăng và cửa khoang hành lý.Thiết kế cần thắng tay trần

Vô-lăng

Nội thất Honda CIVIC Hải Phòng


Vô-lăng thiết kế 3 chấu với đường viền mạ bạc hình chữ V sắc nhọn tạo điểm nhấn thể thao hơn cho thiết kế của vô-lăng. Các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh tích hợp trên vô-lăng giúp tài xế dễ dàng thao tác được trang bị cho cả hai phiên bản.

Lẫy chuyển số thể thao trang bị trên phiên bản cao cấp. Các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh tích hợp trên vô-lăng giúp tài xế dễ dàng thao tác hơnPhím bấm điện thoại rảnh tayCông tắc đèn xe và cần gạt xi-nhanCần gạt mưa và rửa kính
Bảng đồng hồ lái

Cụm đồng hồ được thiết kế 2 tầng lạ mắt giúp hiển thị được nhiều thông tin hơn. Đồng hồ tốc độ xe và màn hình hiển thị đa thông tin được đặt ở vị trí cao giúp người lái dễ dàng quan sát ở tốc độ cao. Các thông tin hoạt động của xe cũng được hiển thị rõ ràng qua màn hình hiển thị kích thước lớn. Chế độ lái Econ Mode tiết kiệm nhiên liệu và Chế độ Eco Coaching hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu cũng hiển thị rõ ràng trên bảng đồng hồ xe.

Đồng hồ vòng tua máy và hiển thị đèn báo các thông tin hoạt động và tình trạng của xeĐồng hồ tốc độ xe và hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệuMàn hình hiển thị các thông số hoạt động của xe

Cửa xe



Cửa xe của Honda Civic khá cầu kì cùng với việc sử dụng các chất liệu nhựa nhám, bọc da gác tay và các chi tiết mạ bạc tạo điểm nhấn. Trên cả 4 cửa xe đều được trang bị các hộc đựng rác nhỏ và hộc đồ lớn tiện dụng.

Thiết kế cửa xe của Honda Civic khá cầu kì cùng với việc sử dụng các chất liệu nhựa nhám, bạc da gác tay và các chi tiết mạ bạcCụm phím điều khiển cửa kính và gương chiếu hậu trên cửa tài xếHộc chứa đồ khá lớn trên hai cửa phía trướcBậc cửa lên xuống hàng ghế trướcCửa phía sau xeGác tay có hộc để rác nhỏ trên cửa phía sauHộc chứa đồ trên cửa sau xe

THIẾT BỊ TIỆN NGHI

Hệ thống nghe nhìn


Nội thất Honda CIVIC Hải Phòng


Phiên bản Civic được trang bị tốt hơn với các tính năng cao cấp như màn hình cảm ứng 7'', đầu đĩa DVD, đài FM/AM, hỗ trợ kết nối Bluetooth với phím bấm điều khiển điện thoại rảnh tay trên vô-lăng, hỗ trợ kết nối USB/AUX, kết nối HDMI giúp truyền tải Video, hệ thống âm thanh 6 loa với loa bổng. Ngoài ra phiên bản này còn được trang bị kết nối hệ thống dẫn đường Sygic nhưng chỉ áp dụng cho điện thoại iphone 5 trở lên.

Hệ thống điều hòa


Xe được trang bị hệ thống điều hòa hiện đại. Bề mặt các phím bấm được thiết kế theo kiểu nhựa giả nhôm xước với các phím bấm cứng. Hàng ghế sau không được trang bị cửa gió điều hòa. Bù lại, với chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ giúp kiểm soát khả năng tiết kiệm năng lượng của hệ thống điều hòa không khí. Hệ thống này sẽ căn cứ theo điều kiện nhiệt độ trong và ngoài xe, máy nén khí sẽ được hiệu chỉnh để sự lưu thông của gió trong cabin vận hành ở chế độ tuần hoàn nhiều hơn, vẫn giữ mát hành khách trên xe dù hiệu suất hoạt động của máy nén giảm xuống.

Đèn nội thất & Cửa sổ trời




Không gian chứa đồ


Không gian hành lý của Honda Civic đủ chỗ cho những chuyến du lịch của gia đình 4 người trong vài ngày. Các hộc chứa đồ bên trong cabin xe cũng được bố trí đầy đủ mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng.

VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN

Tổng quan về động cơ & hộp số




Cảm giác lái

Đại Lý Honda oto Hải Phòng


Honda Civic phiên bản động cơ đã thể hiện rất tốt thế mạnh vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mình. Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định cho việc tậu một mẫu Civic về gara của người tiêu dùng. Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp ngoại hình và tiện ích nhưng Civic cũng đã cải thiện được độ ồn bên trong cabin đáng kể, không quá nhiều những tiếng ồn khó chịu lọt vào cabin xe khi ở tốc độ thấp, ở tốc độ cao hơn thì tiếng ồn chủ yếu đến từ tiếng gió.

Honda Civic được trang bị hai chế độ lái với chế độ lái Eco tiết kiệm nhiên liệu và chế độ S thể thao giúp đáp ứng tốt các nhu cầu lái xe của người sử dụng. Mỗi chế độ, máy tính sẽ tính toán chính xác công suất, mô-men được truyền qua hộp số và hệ truyền động.
Ở chế độ lái Eco được sử dụng khi di chuyển trong thành phố, mọi thứ vận hành khá nhẹ nhàng, chế độ Eco Coaching - hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu giúp người lái thay đổi thói quen sử dụng chân phanh và chân ga một cách hiệu quả, giảm lượng tiêu hao nhiên liệu. Khi ra khỏi những đoạn đường đông đúc, chuyển sang chế độ S, nội lực của động cơ bắt đầu bắt đầu phát huy hết sức mạnh, chân ga nhạy hơn giúp đáp ứng khả năng tăng tốc hay vượt xe khi cần. Vận hành ở tốc độ cao, Civic tỏ ra khá ổn định và an toàn nhờ vô-lăng đầm chắc.

Tiêu hao nhiên liệu

Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình ở từng phiên bản trên các điều kiện giao thông đường trường, đô thị và kết hợp bao gồm:

Honda Civic có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 5,3L/100Km đường trường, 9,0L/100 Km đường đô thị và 6,7L/100 Km đường kết hợp.
Phiên bản có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 5,8L/100Km đường trường, 10.7L/100 Km đường đô thị và 7.5L/100 Km đường kết hợp
Với những con số mà nhà sản xuất đưa ra và trải nghiệm thực tế không có nhiều sự chệnh lệch một lần nữa khẳng định được khả năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe Honda Civic.

Trang thiết bị an toàn

Các trang bị an toàn trên Honda Civic bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EDB, hệ thống túi khí phía trước và túi khí bên hàng ghế trước, camera lùi. Riêng phiên bản động cơ còn được trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSA và camera 3 góc quay giúp việc lùi xe dễ dàng hơn.

Những thay đổi trong thiết kế và nâng cấp trên Honda Civic giúp mẫu xe này tăng tính cạnh tranh trong phân khúc xe sedan hạng C với ;Toyota Altis, Kia K3, Mazda 3... Dù Toyota Altis và Mazda 3 đã giới thiệu phiên bản mới hay Kia K3 tiếp tục ghi điểm nhờ những trang bị tiện nghi thì Honda Civic vẫn có những điểm thu hút những khách hàng trẻ tuổi riêng cho mình.

Nội thất Honda CIVIC Hải Phòng




Với kiểu dáng xe thể thao, khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng chất lượng và hệ thống dịch vụ đã được bảo chứng. Honda Civic không chỉ là một lựa chọn an toàn mà còn là lựa chọn cá tính dành cho những người trẻ tuổi,

Thông tin xin liên hệ:

Showroom Xe Honda oto Hải Phòng

Hotline: 0902 05 2015 (Liên hệ để biết thêm thông tin về xe và hẹn lịch xem xe trực tiếp)
Email: hondathanhthanh@gmail.com
Địa chỉ: 26A, Lê Hồng Phòng, Ngô Quyền, Hải Phòng


Tags:

Honda ÔTô Hải Phòng

SHOWROOM HONDA OTO HẢI PHÒNG Tư vấn bán hàng: 0902 05 2015
Email: hondathanhthanh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Honda oto Hải Phòng
  • Honda oto Hải Phòng
  • Honda oto Hải Phòng
  • Honda oto Hải Phòng
  • Oto honda hai phong
  • Oto honda hai phong
  • Oto honda hai phong
Copyright © Honda Ô tô Hải Phòng | Đại lý xe oto Honda tại Hải Phòng | Desginer: Thiết kế web Hải Phòng


Ôtô HonDa Hải Phòng

|

Xe oto Honda Hai Phong

|

Giá xe Honda oto Hai Phong

|

Showroom Honda Ô tô Hải Phòng

|

Đại lý oto Honda Hải Phòng Việt Nam

|

Hyundai oto Hải Phòng

|

Trang web mua bán bitcoin uy tín

|

Sửa máy tính tại hải phòng

|

Sửa điều hòa tại hải Phòng