Honda CRV

Share & Comment

Honda CRV Hải Phòng


Tổng quan về ngoại hình

Là phiên bản nâng cấp ngoại hình của thế hệ trước nhưng với những thay đổi nhỏ đã mang đến một diện mạo thể thao và năng động hơn cho CR-V. Những điểm thay đổi đáng chú ý trên phiên bản mới này bao gồm:


Honda CRV Hải Phòng

Giá xe Honda CRV tại  Hải Phòng

Báo Giá Honda Ôtô Hải Phòng

CR-V 1.5 E: 983.000.000 VNĐ

CR-V 1.5G: 1.023.000.000 VNĐ

CR-V 1.5L: 1.093.000.000 VNĐ

** Liên hệ 0902 05 2015 để biết thêm thông tin về xe và hẹn lịch xem xe trực tiếp !!

Xem thêm: Báng Giá xe oto Honda Hải Phòng

Honda CRV 1.5L  bản cao cấp không chỉ gây ấn tượng bằng một vẻ ngoài thể thao khoẻ khoắn mà còn chinh phục hành khách bằng những tiện nghi cao cấp, hỗ trợ đặc lực cho người lái với rất nhiều tính năng hiện đại. Với mức giá bán bán cạnh tranh cùng hệ thống bảo hành/ bảo dưỡng rộng rãi, Honda CR-V là mẫu xe rất đáng để thử khi cân nhắc mua dòng SUV đô thị bên cạnh các dòng xe SUV 7 chỗ khác trên thị trường hiện nay. 

Ngoại Thất

Honda CRV Hải Phòng

Đại lý Xe oto Honda CRV Hải Phòng


Honda CR-V là mẫu SUV bề thế với kích thước tổng thể 4584 x 1855 x 1679 mm, dáng xe cứng cáp trong từng đường nét, đặc biệt khi được lắp thêm các nẹp trang trí mạ crom ở vị trí cản trước, sau và bên sườn xe.


Honda CRV Hải Phòng

Honda CR-V mới có thân xe dài, chiều dài cơ sở lớn hơn, độ nhô ra phía sau từ tâm bánh xe sau ngắn và ống xả kép
Lưới tản nhiệt sừng trâu được cách điệu mới mẻ, kết hợp với đèn trước đầy góc cạnh. Hốc gió trước màu đen cùng với hốc đèn sương mù và những đường dập hầm hố ở cản trước mang đến sức hút mạnh mẽ.

Là phiên bản cao cấp của dòng CR-V, mẫu 1.5L sở hữu cụm đèn trước Full LED hiện đại, hỗ trợ tự động bật/ tắt và điều chỉnh góc chiếu rất tiện lợi cho người dùng.

Honda CR-V có kích thước Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao tương ứng 4.584 x 1.855 x 1.679mm, khoảng sáng gầm xe 198mm (tăng thêm 28 mm so với thế hệ trước).

Hông xe trang bị gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và sơn cùng màu thân xe. Bộ lazang thể thao với thiết kế vô cùng độc đáo cũng là một trong những lý do giải thích độ thu hút của mẫu CR-V mới trong thời gian qua.




Honda CRV Hải Phòng

Honda oto Hải Phòng

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn LED cá tính. Phía trên là ăng-ten dạng vây cá trẻ trung, cùng với đèn báo phanh trên cao. Cùng với cản sau hầm hố, dưới gầm là cặp ống xả chụp mạ crom thể thao đầy cuốn hút.

Honda CR-V mới phiên bản cao cấp nhất có cốp chỉnh điện, có thể đặt độ cao khi mở
Xe Ô Honda CRV có tất cả 5 màu ngoại thất là Trắng, Ghi bạc, Đỏ, Đen và Xanh đen, tất cả đều được sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng.

NỘI THẤT

Tổng quan khoang xe


Kiểu dáng Honda CRV sang trọng


Với chiều dài cơ sở 2660mm, xe khá chật chội nếu so với một mẫu SUV 7 chỗ tiêu chuẩn, khoảng để chân hẹp, đặc biệt là hàng ghế thứ ba. Bù lại, việc trang bị cửa sổ trời Panorama hiện đại, hợp xu hướng là điều mà hành khách đánh giá cao ở phiên bản cao cấp.

Nội thất xe được bọc da, sơn vân gỗ sang trọng
Nội thất xe Honda CRV 2019 có phong cách thiết kế mới mẻ, cá tính mạnh mẽ, các đường nét vừa mềm mại, vừa dứt khoát, đối xứng. Táp lô sử dụng chất liệu ốp vân gỗ cao cấp, mang đến trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp.


Honda CRV Hải Phòng


Tất cả ghế ngồi đều được bọc da cao cấp màu đen, với thiết kế ôm ở ghế trước, ghế lái hỗ trợ chỉnh điện 8 hướng, hỗ trợ bơm lưng 4 hướng, mang đến cảm giác thoải mái cho tài xế. Hàng ghế thứ 2 và 3 hỗ trợ gập lần lượt theo tỉ lệ 60 :40 và 50 :50 rất linh hoạt. Cửa sổ hỗ trợ chỉnh điện lên xuống 1 chạm chống kẹt an toàn cho tài xế.

Màn hình thông tin giải trí được làm mới, tương tựu trên Honda Civic
Honda CR-V 1.5L trang bị một màn hình giải trí đa phương tiện 7 inch đặt tại trung tâm táp lô, hỗ trợ công nghệ IPS hiện đại. Ngoài ra, việc sử dụng các tiện nghi cũng rất dễ dàng khi xe hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh để nghe nhạc, gọi điện, sử dụng bản đồ và đặc biệt là điều khiển bằng giọng nói cũng như kết nối Wifi và lướt Web.

Honda CRV Hải Phòng


Xe sử dụng công nghệ khởi động bằng nút bấm Start/Stop. Khi cầm chìa khóa đi ra xa khỏi xe, xe sẽ tự động khóa
Bảng đồng hồ dạng kĩ thuật số hiện đại trên bản CR-V 1.5L có khả năng hiển thị sắc nét các thông số quan trọng. Ngoài ra, gương chiếu hậu trong xe cũng hỗ trợ chế độ chống chói tự động tiện lợi cho người lái khi chạy xe trong đêm.


Honda CRV Hải Phòng


Không dừng lại ở đó, xe còn hỗ trợ các cổng kết nối HDMI, Bluetooth, 2 cổng USB. Với bộ loa 8 chiếc và hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn, chế độ bù âm thanh theo tốc độ, trải nghiệm âm thanh trên CR-V 1.5L để lại ấn tượng tốt cho mọi hành khách trong xe. Việc sử dụng các thiết bị điện tử cũng không còn phải lo lắng vấn đề sạc pin vì xe hỗ trợ đến 4 cổng sạc.

Cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2 cùng 2 cổng sạc 2.5A
Hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập được vận hành độc lập với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, kết hợp với các cửa gió ở hàng ghế sau, duy trì nền nhiệt ổn định, mát mẻ cho khoang hành khách.

Một số hình ảnh của Honda CRV




Honda CRV Hải Phòng



Honda CRV Hải Phòng




Honda CRV Hải Phòng



Honda CRV Hải Phòng


VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN

Tổng quan về động cơ, hộp số & công suất máy

Honda CRV Hải Phòng

Các mẫu Honda CR-V 2019 mới đều sử dụng chung khối động cơ dung tích 1.5 lít, tích hợp công nghệ i-VTEC và Turbo tăng áp, theo công nghệ Earthdream, sản sinh công suất cực đại 188 mã lực và momen xoắn tối đa 240 Nm, máy thoát ga, phản ứng nhanh nhạy, độ trễ tăng áp không quá lớn, đặc biệt khi chạy chế độ thể thao kết hợp với lẫy chuyển số linh hoạt.

Động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho công suất tối đa 188 mã lực
Mặc dù là một chiếc SUV song Honda vẫn trang bị cho CR-V loại hộp số vô cấp CVT với ưu điểm về cảm giác lái mượt mà khi chuyển số, song sức tải có thể không sánh được với kiểu cơ cấu hộp số bánh răng truyền thống.

Ngoài ra xe còn tích hợp hệ thống trợ lực điện thích ứng chuyển động, giúp duy trì cảm giác lái đằm tay khi xe chạy ở tốc độ cao trong khi vẫn nhẹ tay, dễ lái khi chạy trong đô thị. Cùng với đó là tính năng ga tự động giúp người lái thoải mái hơn khi chạy đường dài.

Cần số bọc da, cầm chắc tay hơn so với thế hệ cũ
Điểm mạnh của mẫu Honda CR-V này nằm ở mức tiêu thụ nhiên liệu rất tiết kiệm, chỉ 6.9 lít / 100km đường hỗn hợp. Người lái có thể cải thiện thông số này bằng cách sử dụng chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Eco mode và tận dụng chức năng hướng dẫn tiết kiệm Eco Couching.

Honda CR-V trang bị mâm 18 inch hầm hố, song chính bộ lốp 235/60R18 dày dạn, bám đường tốt đóng vai trò chủ yếu giúp cảm giác lái yên tâm hơn, dù là khi vào cua hay chạy offroad.

La-zăng được thiết kế mới, đi cùng nẹp crom bên thân xe tạo điểm nhấn


Honda CRV Hải Phòng

Honda CRV tại Hải Phòng

Gầm xe cao đến 198mm, con số tiêu chuẩn cho một mẫu SUV điển hình, đảm bảo xe không vấp váp trên những con đường gồ ghề, trong khi vẫn đảm bảo ở một mức độ nào đó, trọng tâm xe đủ thấp khi chạy cao tốc.

Honda CR-V sử dụng hệ thống giảm xóc hạng nhẹ, bánh trước là kiểu MacPherson còn bánh sau dạng liên kết đa điểm giúp xe chạy êm nhưng không dành cho những cuộc thử sức việt dã, địa hình thử thách.


Honda CRV Hải Phòng



Hệ thống lái trợ lực điện giúp việc xoay vô-lăng nhẹ nhàng và cảm nhận mặt đường tốt, tay lái cũng có khả năng trả lái khá nhanh giúp di chuyển trên những con phố đông đúc nhàn nhã hơn. Khi di chuyển ở tốc độ cao, vô lăng xe đầm chắc hơn, độ cân bằng và ổn định của xe mang đến cảm giác an toàn cho những người ngồi trên xe khi vận hành ở tốc độ 120 Km/h trên đường cao tốc.


Ở chế độ lái bình thường, chân ga của CR-V đáp ứng nhanh sức mạnh từ động cơ 2.4L giúp cho việc tăng tốc hay vượt xe ở tốc độ cao dễ dàng hơn. Tuy nhiên, ở chế độ này, vòng tua làm việc của động cơ, hộp số khá cao sẽ khiến cho việc tiêu hao nhiên liệu của xe tăng lên tương đối. Nếu chỉ liên tục di chuyển trong thành phố thì lựa chọn chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode sẽ là lựa chọn kinh tế hơn. Hệ thống chân ga ở chế độ này trễ hơn và khi kết hợp với chế độ Eco Coaching dần dần sẽ tạo được thói quen sử dụng chân ga, chân phanh "điềm tĩnh" hơn cho người lái, tạo thói quen lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Econ Mode cũng điều chỉnh lại hệ thống điều hòa không khí khi kích hoạt để giảm sức tải cho động cơ nhưng vẫn mang lại hiểu quả làm mát cho cabin tốt.

Trang thiết bị an toàn

Trang bị hệ thống phanh trước sau đều dạng đĩa, kết hợp với các hệ thống an toàn phanh quen thuộc như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, phanh khẩn cấp.

Ngoài ra mẫu xe này cũng tích hợp các hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động, cảnh báo chống buồn ngủ, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đảm bảo người lái cảm giác lái ổn định khi vận hành xe.

Honda CR-V phiên bản L cao cấp nhất được trang bị các công nghệ an toàn như Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động, chế độ khóa cửa khi chìa rời khỏi vùng cảm biến, hệ thống túi khí rèm, khung xe tương thích va chạm tiên tiến, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Ngoài ra, việc trang bị phanh tay điện tử và chế độ phanh tự động cũng góp phần hạn chế các tai nạn do bất cẩn của người lái. Camera lùi 3 góc quay với hướng dẫn linh hoạt và cảm biến lùi hiển thị cả âm thanh và hình ảnh sẽ làm trợ thủ đắc lực cho người lái khi lùi/ đỗ xe vào bãi.




Với 6 túi khí, khung xe hấp thụ lực, nhắc nhở cài dây an toàn cho hàng ghế trước, CR-V 1.5L cũng đảm bảo hạn chế chấn thương cho hành khách khi có va chạm xảy ra.

Phiên bản CR-V 1.5L tích hợp tính năng khoá cửa tự động khi chìa khoá ngoài vùng cảm biến. Chìa khoá cũng được mã hoá chống trộm kết hợp hệ thống báo động, tăng cường tính an ninh cho xe.

Màu sắc Honda CRV 

Bảng giá xe Honda oto Hải Phòng


Thông tin xin liên hệ:

Showroom Xe Honda oto Hải Phòng

Hotline0902 05 2015 (Liên hệ để biết thêm thông tin về xe và hẹn lịch xem xe trực tiếp)
Email: hondathanhthanh@gmail.com
Địa chỉ: 26A, Lê Hồng Phòng, Ngô Quyền, Hải Phòng




Tags:

Honda ÔTô Hải Phòng

SHOWROOM HONDA OTO HẢI PHÒNG Tư vấn bán hàng: 0902 05 2015
Email: hondathanhthanh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Honda oto Hải Phòng
  • Honda oto Hải Phòng
  • Honda oto Hải Phòng
  • Honda oto Hải Phòng
  • Oto honda hai phong
  • Oto honda hai phong
  • Oto honda hai phong
Copyright © Honda Ô tô Hải Phòng | Đại lý xe oto Honda tại Hải Phòng | Desginer: Thiết kế web Hải Phòng


Ôtô HonDa Hải Phòng

|

Xe oto Honda Hai Phong

|

Giá xe Honda oto Hai Phong

|

Showroom Honda Ô tô Hải Phòng

|

Đại lý oto Honda Hải Phòng Việt Nam

|

Hyundai oto Hải Phòng

|

Trang web mua bán bitcoin uy tín

|

Sửa máy tính tại hải phòng

|

Sửa điều hòa tại hải Phòng