So sánh Honda CRV và Mazda CX-5 nên chọn xe nào ?

Share & Comment

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 nên chọn xe nào


Kể từ khi xuất hiện ở thị trường Việt Nam, Xe Honda CR-V luôn là một trong những mẫu SUV được yêu thích và bán chạy nhất với doanh số tính đến thời điểm hiện tại là hơn 10.000 chiếc . Honda CR-V thật sự là đối thủ nặng ký với bất kỳ một đối thủ SUV nào.

Honda CRV Hải Phòng


Thị trường Ô tô Việt Nam gần đây chứng kiến một cơn sốt mang tên Mazda CX-5 với thiết kế Kodo và sử dụng công nghệ Skyactiv sẽ khiến cho cuộc đua trong phân khúc SUV trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Mazda CX-5 VS Honda CR-V


Bài viết sau đây giúp bạn phần nào nhận biết được những ưu nhược điểm của  Honda CR-V và Mazda CX-5.

Ngoại thất:

Nhìn tổng thể CR-V có cảm giác dài và rộng hơn thế hệ trước nhờ chiều cao xe được giảm xuống 30mm. Dáng vóc xe đầm chắc và vững chãi hơn. Phần đầu xe được thiết kế kiểu dáng hiện đại và cứng cáp. Lưới tản nhiệt 3 thanh ngang tạo điểm nhấn cùng logo Honda. Hệ thống đèn chiếu sáng vuốt dọc thân xe. Cản trước màu đen kết hợp hốc gió đèn sương mù kiểu mới mang phong cách thể thao.



Mazda CX-5 được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo - Soul of Motion - "linh hồn của chuyển động". Với chiều dài cơ sở là 2.6m và rộng 1.8m, CX-5 có thân hình thon gọn và khá nhẹ. Phần đầu xe chính là chi tiết nổi bật nhất trên Mazda CX-5 với phong cách thiết kế mang đậm chất châu Âu và lưới tản nhiệt dạng "5 diểm" góc cạnh khỏe khoắn kết hợp cùng bộ đèn pha vuốt ra sau.



Đuôi xe CR-V nổi bật nhờ lớp kính sau được uốn công và mở rộng thêm thanh mạ crom kéo dài ốp trang trí phía dưới cùm đèn sau được thiết kế kéo dài, bổ sung thêm tấp ốp cảng sau sơn màu kim loại. Tạo vẻ sang trọng và mạnh mẽ cho người sở hữu và thêm không gian để đồ, rất thuận lợi khi đi xe hoặc du lịch.

Phần đuôi xe Mazda CX-5 tiếp nối và gắn kết những đường nét mượt mà từ phần đầu và thân xe. Nhưn được cho là đơn điệu thiếu điểm nhấn.


Nội thất:

Nội thất của Honda CR-V mới mang đến cho bạn sự ngạc nhiên thú vị với thiết kế buồng lái phong cách thể thao. Hơn thế nữa, không gian rộng rãi và ghế da sang trọng êm ái sẽ giúp cho cả gia đình bạn tận hưởng một chuyến đi thoải mái và tiện nghi.




Nội thất CX-5 thiết kế thể thao hiện đại hệ thống bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện nhưng không gian bên trong có cảm giác tù túng không được thoải mái như CR-V.



Bảng đồng hồ trung tâm của Honda CR-V có dạng 3D được thiết kế hiện đại. Các thông số được thể hiện rõ ràng và chi tiết, ở giữa có một màn hình LCD nhỏ hiển thị các thông số hoặt động của xe. CR-V còn tích hợp chế độ lái tiết kiệm Econ hướng dẫn người tài xế lái xe tiết kiệm nhiên liệu thông qua sự thay đổi màu sắc trên bảng đồng hồ.

Cụm đồng hồ trên xe CX-5 thiết kế theo dạng ống thể thao. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị khá rõ và có độ tương phản cao với tông màu sáng, tạo cảm giác dễ nhìn cho người lái với đồng hồ đo vòng tua, đồng hồ tốc độ.

Trang thiết bị:

Honda CR-V mới được trang bị dàn âm thanh 6 loa với 4 loa trầm và 2 loa bổng có cổng USB nghe nhạc MP3, WMA và dàn CD một đĩa.Màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Bluetooth, USB, HDMI. Màn hình hiển thị I-MID bắt mắt với phím điều khiển nằm trên vô-lăng, hệ thống điện thoại rảnh tay cũng được tích hợp trên vô-lăng giúp tài xế dễ dàng sử dụng.
Hệ thống điều hòa không khí tự động 2 vùng mang lại cảm giác thoải mái nhất cho hàng ghế trước và sau, các phím được bố trí đơn giản và dễ dùng.

Phiên bản cao cấp nhất của Mazda CX-5 với gói Grand Touring được trang bị hệ thống âm thanh với 9 loa của BOSE bố trí khắp nơi trên xe. Màn hình cảm ứng 5.8 inch đặt chính giữa bảng tablo đi kèm đầu đọc CD/MP3/Radio cùng cổng cắm AUX/USB. Phím điều khiển Multimedia tích hợp ngay trên vô-lăng cùng hệ thống Blue-tooth và Voice Control.

Khả năng vận hành:

Honda CR-V vận hành mạnh mẽ hơn hẳn bất kỳ đối thủ nào trong cùng phân khúc, bốc hơn, vọt nhanh hơn, ổn định hơn, cảm giác lái thật hơn.
Động cơ i-VTEC của Honda là động cơ sử dụng cộng nghệ Van biến thiên thông minh. Hệ thống này sẽ điều khiển thời gian và độ mở của hệ thống van để nang cao hiệu suất, công suất cho động cơ, giúp xe vận hành tiết kiệm nhiên liệu và cho khí thải sạch.

Mazda CX-5 sử dụng công nghệ Skyactiv giúp tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Hệ thống an toàn:

Honda CR-V được đánh giá là chiếc xe có hệ thống an toàn 5 sao khi được trang bị 4 túi khí với 2 túi khí trước và 2 túi khí bên hông được định vị OPDS. Khung xe G-con hấp thụ lực
CR-V được trang bị chóng bó cứng phanh ABS trên 4 bánh xe, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.
Hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Camera 3 gốc quay. Cho bạn một cảm giác thật an tâm khi ngồi trên xe.

Mazda CX-5 đã nhận được giải xe an toàn hàng đầu do viện Bảo hiểm An toàn giao thông Mỹ (IIHS) bình chọn. Với những tính năng an toàn được trang bị trên xe như chóng bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA.Hệ thống chống trượt TCS, hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS). Hệ thống 6 túi khí trang bị phía trước bên hông và trên mui cho người lái và người ngồi phía trước.

Giá xe Honda CR-V chính thức  tại thị trường Việt Nam:
Honda CR-V 2.0L : 1.008.000.000 đồng
Honda CR-V 2.4L : 1.150.000.000 đồng

Giá xe Mazda CX-5 chính thức tại thị trường Việt Nam:
Mazda CX-5 2WD : 1.084.000.000 đồng
Mazda CX-5 4WD: 1.134.000.000 đồng

** Liên hệ 0902 05 2015 để biết thêm thông tin về xe !!

Xem thêm: Báng Giá xe oto Honda Hải Phòng


Chúc bạn sớm chọn được cho mình chiếc xe ưng ý


Thông tin xin liên hệ:

Đại lý Honda oto Hải Phòng

Hotline0902 05 2015 (Liên hệ để biết thêm thông tin về xe và hẹn lịch xem xe trực tiếp)
Email: kinhdoanhxehoihp@gmail.com
Địa chỉ: 26A, Lê Hồng Phòng, Ngô Quyền, Hải Phòng
Tags: ,

Honda ÔTô Hải Phòng

SHOWROOM HONDA OTO HẢI PHÒNG Tư vấn bán hàng: 0902 05 2015
Email: hondathanhthanh@gmail.com

1 nhận xét:

  1. As in Pakistan, there is a nice number of bettors who select to guess on-line on well-known websites from the West. India is experiencing a speedy development of its on-line gambling market, though gambling as an entire may be very restricted throughout 파라오카지노 도메인 the nation. Horse racing and lotteries are the one absolutely legal gambling actions.

    Trả lờiXóa

 
  • Honda oto Hải Phòng
  • Honda oto Hải Phòng
  • Honda oto Hải Phòng
  • Honda oto Hải Phòng
  • Oto honda hai phong
  • Oto honda hai phong
  • Oto honda hai phong
Copyright © Honda Ô tô Hải Phòng | Đại lý xe oto Honda tại Hải Phòng | Desginer: Thiết kế web Hải Phòng


Ôtô HonDa Hải Phòng

|

Xe oto Honda Hai Phong

|

Giá xe Honda oto Hai Phong

|

Showroom Honda Ô tô Hải Phòng

|

Đại lý oto Honda Hải Phòng Việt Nam

|

Hyundai oto Hải Phòng

|

Trang web mua bán bitcoin uy tín

|

Sửa máy tính tại hải phòng

|

Sửa điều hòa tại hải Phòng