So sánh Honda CRV vs Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

Share & Comment

So sánh Honda CRV vs Mazda CX-5 và Hyundai Tucson


Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson cuộc chiến của những chiếc xe một tỷ

Trong phân khúc Crossover tầm trung hiện nay cuộc chiến ngày càng hấp dẫn với sự quyết tâm của các tay đua. Honda CR-V với thế mạnh thương hiệu và lịch sử. “Kẻ ngáng đườngMazda CX-5 thì có cách làm giá và khuyến mãi chóng mặt, Hyunda Tucson thì có vẻ âm thầm hơn nhưng vẫn khiến khách hàng phân vân nhờ sự phong phú về option.

Về ngoại thất

Honda CR-V với  bản chất mạnh mẽ và cứng cáp của một chiếc xe gầm cao.Về trang bị CR-V sử dụng hệ thống đèn  HID kiểu bóng Projector và dảy đèn LED chạy ban ngày.Nhìn từ sau đuôi xe CR-V với sự chửng chạc cao ráo với cụm đèn hậu dạng đứng, lazang 18 inch hợp kim nhôm dạng xoắn đúc.


So sánh xe Honda CRV với xe Mazda CX -5



Mazda CX-5 với lưới tản nhiệt dạng 5 điểm  khỏe khoắn kết hợp cùng bộ đèn pha vuốt ra sau.
Phần đuôi xe Mazda CX-5 tiếp nối và gắn kết những đường nét mượt mà từ phần đầu và thân xe. Nhưng được cho là đơn điệu thiếu điểm nhấn.

Mazda CX-5 vs Honda CRV


Hyundai Tucson trang bị loại đèn Projector đơn không có bóng đèn LED. Lên đến bản cao cấp là loại Projector 2 ống 2 bên, tích hợp cả đèn Led và đèn Halogen.
Nhìn từ đuôi xe Hyundai Tucson có vẻ rộng hơn nhờ thiết kế cụm đèn sau dạng ngang.




Về nội thất

Nội thất của xe Honda CR-V mới mang đến cho bạn sự ngạc nhiên thú vị với thiết kế buồng lái phong cách thể thao. Honda CR-V lại toát lên sự sang trọng và điềm đạm với màu đen chủ đạo kết hợp với một số chi tiết ốp gỗ. Hệ thống điều hòa trên xe  là loại 2 vùng độc lập và đều có cửa gió cho hàng ghế sau.
Vô-lăng trên xe là loại 3 chấu bọc da điều chỉnh 4 hướng và tích hợp các phím điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay và kiểm soát hành trình Cruise Control,ghế lái điều chỉnh 8 hướng
CR-V được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp, CD, hệ thống 6 loa, hỗ trợ dẫn đường vệ tinh Sygic khi kết nối với iPhone. Trong khi đó Tucson chỉ được trang bị đầu CD và 6 loa.

Hệ thống hỗ trợ kết nối trên xe bao gồm : Bluetooth, USB, AUX, Honda CR-V còn có thêm cổng HDMI hiển thị nội dung trên các thiết bị giải trí di động lên màn hình 7 inch. Bảng đồng hồ trên  xe được thiết kế khá thuận tiện cho việc quan sát,  CR-V hiển thị kích cỡ chữ lớn  nên rất thuận tiện trong quan sát.



Nội thất CX-5 thiết kế thể thao hiện đại hệ thống bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện nhưng không gian bên trong có cảm giác tù túng không được thoải mái như CR-V.
Cụm đồng hồ trên xe CX-5 thiết kế theo dạng ống thể thao. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị khá rõ và có độ tương phản cao với tông màu sáng, tạo cảm giác dễ nhìn cho người lái với đồng hồ đo vòng tua, đồng hồ tốc độ.



Nội thất của Hyundai Tucson  trẻ trung và bắt mắt với sự phối hợp của màu đen và màu kem , hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập và có hộc làm mát phía sau.
Hệ thống hỗ trợ kết nối trên  xe gồm : Bluetooth, USB, AUX,. Bảng đồng hồ trên  xe  được thiết kế khá thuận tiện cho việc quan sát.



Hệ thống an toàn:

Honda CR-V được đánh giá là chiếc xe có hệ thống an toàn 5 sao khi được trang bị 4 túi khí với 2 túi khí trước và 2 túi khí bên hông được định vị OPDS. Khung xe G-con hấp thụ lực
CR-V được trang bị chóng bó cứng phanh ABS trên 4 bánh xe, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.
Hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Camera 3 gốc quay. Cho bạn một cảm giác thật an tâm khi ngồi trên xe.

Mazda CX-5 đã nhận được giải xe an toàn hàng đầu do viện Bảo hiểm An toàn giao thông Mỹ (IIHS) bình chọn. Với những tính năng an toàn được trang bị trên xe như chóng bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA.Hệ thống chống trượt TCS, hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS). Hệ thống 6 túi khí trang bị phía trước bên hông và trên mui cho người lái và người ngồi phía trước.

Hyunda Tucson trang bị những tính năng an toàn trên xe như chóng bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, cảm biến lùi, camera lùi và hệ thống 6 túi khí.

Giá xe Honda CR-V
Honda CR-V 2.0AT : 1.008.000.000 VND
Honda CR-V 2.4AT : 1.158.000.000 VND
Giá xe Mazda CX-5
Mazda CX-5 2.0 AT 1 cầu: 1.039.000.000 VND
Mazda CX-5 2.0 AT 2 cầu :1.089.000.000 VND
Giá xe Hyunda Tucson
Hyunda Tucson 2.0 AT  bản thường :925.000.000 VND
Hyunda Tucson 2.0 AT bản đặc biệt: 995.000.000 VND


** Liên hệ 0902 05 2015 để biết thêm thông tin về xe !!

Xem thêm: Báng Giá xe oto Honda Hải Phòng

Nhận định:

Honda CR-V là phương án cho những khách hàng ưa chuộng thương hiệu xe Nhật, thích lối thiết kế điềm đạm, vững chắc và nam tính, an toàn.
Mazda CX-5 dành cho những khách hàng trẻ tuôi yêu thích những mẫu mã thời trang.
Hyundai Tucson  có lợi thế là xe nhập ( nhập khẩu từ Ấn Độ) và với mức giá rẻ hơn cùng phong cách thiết kế trẻ trung.


Thông tin xin liên hệ:

Đại lý Xe oto Honda Hải Phòng

Hotline0902 05 2015 (Liên hệ để biết thêm thông tin về xe và hẹn lịch xem xe trực tiếp)
Email: kinhdoanhxehoihp@gmail.com
Địa chỉ: 26A, Lê Hồng Phòng, Ngô Quyền, Hải Phòng
Tags: ,

Honda ÔTô Hải Phòng

SHOWROOM HONDA OTO HẢI PHÒNG Tư vấn bán hàng: 0902 05 2015
Email: hondathanhthanh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Honda oto Hải Phòng
  • Honda oto Hải Phòng
  • Honda oto Hải Phòng
  • Honda oto Hải Phòng
  • Oto honda hai phong
  • Oto honda hai phong
  • Oto honda hai phong
Copyright © Honda Ô tô Hải Phòng | Đại lý xe oto Honda tại Hải Phòng | Desginer: Thiết kế web Hải Phòng


Ôtô HonDa Hải Phòng

|

Xe oto Honda Hai Phong

|

Giá xe Honda oto Hai Phong

|

Showroom Honda Ô tô Hải Phòng

|

Đại lý oto Honda Hải Phòng Việt Nam

|

Hyundai oto Hải Phòng

|

Trang web mua bán bitcoin uy tín

|

Sửa máy tính tại hải phòng

|

Sửa điều hòa tại hải Phòng